ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
เกษตร จ.สกลนคร เปิดกลุ่มเกษตรแปลงใหญ่ อ.พังโคน พร้อมอบรมเกษตรและมอบเครื่องจักรกลเพื่อการเกษตร
14 ก.ย. 2564

นายประยงค์ ภูดินทราย เกษตรจังหวัดสกลนคร เป็นประธานในพิธี ณ ที่ทำการกลุ่มแปลงใหญ่ข้าวตำบลแร่ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร พร้อมกันนี้ เกษตรจังหวัดสกลนครได้ให้คำแนะนำด้านการบริหารจัดการกลุ่มการวางแผนการใช้เครื่องจักรกลอย่างเป็นระบบ ให้กับกลุ่มเกษตรกรที่เข้ารับการอบรม โดยที่กลุ่มจะต้องบริหาร บริการอย่างเป็นธรรม วางแผนการจัดการ การให้บริการ ตลอดจนถึงการซ่อมบำรุง เพื่อให้สามารถใช้เครื่องจักรกลการเกษตรได้อย่างถูกต้อง และทำให้กลุ่มผลมีผลกำไรจากกการดำเนินงานตามโครงการ

 เกษตรจังหวัดสกลนคร ได้เยี่ยมเยียนเกษตรกรที่เข้ารับการอบรมเกษตรกรโครงการจัดประชุมเวที 1/5 ประสานแบบมีส่วนร่วม ภายใต้โครงการส่งเสริมและสร้างทักษะในการประกอบอาชีพทั้งในและนอกภาคการเกษตร กิจกรรมส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2564 มีเกษตรกรเข้าร่วม จำนวน 30 ราย ณ สำนักงานเกษตรอำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...