ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
อพท.7 ประสานพลัง 6 ภาคีสำคัญ ลงนามความร่วมมือพัฒนาเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรี จ.สุพรรณบุรี
28 พ.ค. 2564

ดร.สมจินต์ ชาญกระบี่ ผู้จัดการสำนักงานพื้นที่พิเศษ 7 ในฐานะคณะกรรมการและเลขานุการพัฒนาเมืองสร้างสรรค์สุพรรณบุรี ได้บูรณาการความร่วมมือหลายภาคส่วนราชการในจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยการพัฒนาเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีจังหวัดสุพรรณบุรีโดยได้รับเกียรติจากผู้แทนส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดสุพรรณบุรี ดังนี้

  • นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี

  • นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี

 • ดร.พิศิษฐ์ พลธนะ ผู้อํานวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสุพรรณบุรี

   • นางสรวีย์ ดอกกุหลาบ ผู้อํานวยการโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูลจังหวัดสุพรรณบุรี

 • นางวราภรณ์ เมฆขาว ผู้อํานวยการศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 5 จังหวัดสุพรรณบุรี

 • และ ดร.สมจินต์ ชาญกระบี่ ผู้จัดการสำนักงานพื้นที่พิเศษ 7

 ขณะนี้ อพท.7 ได้ร่วมขับเคลื่อนการประสาน ส่งเสริม และสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และเครือข่ายทางดนตรีอย่างเต็มที่ เพื่อให้โครงการเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีจังหวัดสุพรรณบุรี สำเร็จลุล่วงตามนโยบายและยุทธศาสตร์การพัฒนาเมืองดนตรีจังหวัดสุพรรณบุรี โดยบันทึกข้อตกลงฉบับนี้จะช่วยส่งเสริม พัฒนาองค์ความรู้ การเรียนการสอนให้กับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ (children with special needs) ได้มีพัฒนาการที่ดีและสร้างสรรค์ อันจะนำไปสู่การเป็นเมืองแห่งความสุข (City of Happiness) ของจังหวัดสุพรรณบุรีในอนาคตต่อไป

ทั้งนี้ได้มีนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ประธานคณะกรรมการพัฒนาเมืองสร้างสรรค์สุพรรณบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดสุพรรณบุรี และองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) โดย สำนักงานพื้นที่พิเศษ 7 (เมืองโบราณอู่ท จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือพัฒนาเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีจังหวัดสุพรรณบุรี เดินหน้าสู่เวทีเครือข่ายเมืองดนตรีแห่งองค์การยูเนสโก ณ ห้องประชุมขุนแผน ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...