ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
จัด “ภูเก็ต…เด็ดทั้งเกาะ” กินหรอย นอนหรู ดูเล กระตุ้นท่องเที่ยวภูเก็ต
27 ก.พ. 2564

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ณ หาดในหาน ราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ภูเก็ต นางสาวนันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต และนายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวโครงการมหกรรมการท่องเที่ยว “ภูเก็ต…เด็ดทั้งเกาะ” กินหรอย นอนหรู ดูเล เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภูเก็ต โดยมี นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายไพฑูลย์ ศิลปวิสุทธิ์ และนายนิวิฐ อุ๋ยชินกรรม ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นางสาวชุติมา สนิทเปรม รองปลัด อบจ. คณะสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนสื่อมวชน และประชาชน เข้าร่วม

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า แคมเปญภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ เกิดขึ้นเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่เกิดมาเมื่อปีที่แล้วนั้น ส่งผลทำให้การท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจึงเล็งเห็นความสำคัญในการฟื้นฟูการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมาคึกคัก และช่วยให้ประชาชนมีรายได้ จึงได้สนับสนุนสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จัดทำแคมเปญ “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” ภายใต้สโลแกน “กินหรอย นอนหรู ดูเล” ซึ่งจะมีโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงบริการรถแท็กซี่ หรือรถรับจ้าง เข้าร่วมแคมเปญนี้ โดยทุกภาคส่วน ร่วมมือร่วมใจกันในการทำแพคเกจราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้มีความสนใจและเกิดการเดินทางมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถเข้าเลือกสินค้าและบริการได้ทางเว็บไซต์นี้

สำหรับการประชาสัมพันธ์โครงการนี้ จะมีการจัดบูธในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ได้แก่

“ภูเก็ต…เด็ดทั้งเกาะ@ไบเทค บางนา” งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 58 ระหว่างวันที่ 4 – 7 มีนาคม 2564 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

“ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ @Porto de Phuket / Expat Travel” ระหว่างวันที่ 26 – 28 มีนาคม 2564 ณ  Mercado Hall  ศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต

“ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Udonthani” ระหว่างวันที่ 12–14  มีนาคม 2564 ณ จังหวัดอุดรธานี

“ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Central Festival Hatyai” ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 2 – 4 เมษายน 2564

“ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Central Festival Hatyai” ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 27 – 29 สิงหาคม  2564

“ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Siam Paragon” ระหว่างวันที่ 11 – 13 มิถุนายน 2564

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...