ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกำลังพล พร้อมอุทิศส่วนกุศลแก่กำลังพลที่ล่วงลับ!
23 พ.ย. 2565

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกำลังพล พร้อมอุทิศส่วนกุศลแก่กำลังพลที่ล่วงลับ! หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 11 จัดงานวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย ครบรอบปีที่ 55 

วันนี้ 23 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 11 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีพันเอกชุมพร ไผ่นาค ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 11 เป็นประธานพิธีทำบุญทางศาสนา  งานวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย ครบรอบปีที่ 55 

โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมพิธีประกอบด้วย นายนภเดช เกลียวศิริกุล นายอำเภอทองผาภูมิ นายเนรมิต เหลืองอร่ามฟ้า นายอำเภอไทรโยค พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ประชาชนในพื้นที่ แขกผู้มีเกียรติและกำลังพล นพค.11 เข้าร่วมพิธีทำบุญพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป  เป็นจำนวนมาก การจัดพิธีทำบุญเพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับกำลังพลที่ล่วงลับไปแล้ว และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่กำลังพลและครอบครัว



ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...