ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
(คลิป) วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว Blue DMS& Blue OCR ระบบจัดการเอกสารสุดล้ำ ปฏิบัติการด้วย AI
22 ส.ค. 2565

วันที่ 17 ส.ค. 2565 คุณนิธินันท์ คฤหวาณิช ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ และ ดร. ปรีชา คฤหวาณิช  ประธานบริหารกลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดกิจกรรม Genius Journey : Optimize the Document Power เพื่อเปิดตัวเทคโนโลยีซอฟแวร์ล่าสุด คือ ระบบ Blue DMS& Blue OCR หรือ ระบบจัดเก็บเอกสารที่ทันสมัยที่สุด ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ตรวจสอบความผิดพลาดของชิ้นงานที่นำมาจัดเก็บ ซึ่งลดความผิดพลาด ลดเวลา ลดค่าใช้จ่ายในองค์กร และสามารถค้นหาเอกสารได้รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน ด้วย logic ในการจัดเก็บ

คุณนิธินันท์ คฤหวาณิช ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ 

โดยในงานนี้มีตัวแทนจากภาครัฐ และเอกชนจำนวนมาก ที่ให้ความสนใจและ ต้องการนำไปใช้ในหน่วยงาน เช่น โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย กระทรวงต่างๆ รวมถึงองค์กรเอกชนมากมายที่มาร่วมงาน

พระเอกในงานนี้คงจะปฏิเสธไม่ได้ กับสาระความรู้มากมายจาก การจัดโชว์เทคโนโลยีทั้ง 5 บู๊ท อันได้แก่

  • บู๊ท Blue Doc เป็นบู๊ทระบบสารบรรณอันชาญฉลาดและทันสมัยที่สุดที่สามารถ Optimize กระบวนการทำงานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

  • บู๊ท Intelligent Hospital เป็นบู๊ทที่เข้าใจและใส่ใจในวิถีที่ป่วยต้องพบเจอเมื่อต้องไปโรงพยาบาล ต้องนัดหมอ ต้องรอหมอ ต้องรอผลการตรวจเลือด ตรวจชิ้นเนื้อต่างๆ และขั้นตอนอีกมากมายที่จำเป็น ทั้งที่เป็นคนไข้ใน หรือ OPD ของโรงพยาบาลก็ตาม แม้กระทั่งผู้ป่วยต้องถือเอกสารข้ามแผนกเช่น ผลการตรวจเพื่อนำไปให้แพทย์วินิจฉัย ด้วยความเข้าใจและเชี่ยวชาญ Intelligent Hospital จะทำให้โรงพยาบาลที่ผู้ป่วยไปรักษาเป็นโรงพยาบาลมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยเป็นการนำ Blue DMS & Blue OCR และ Flex Q มาทำงานร่วมกัน ทำให้ผู้ป่วยได้รับความสะดวก มีความสุข ที่ได้รับการบริการชั้นเลิศ จากโรงพยาบาลมืออาชีพ และลดต้นทุนให้กับโรงพยาบาลอีกด้วย

  • บู๊ท Genius Look Up เป็นระบบสแกนเอกสารเพื่อจัดเก็บแบบชาญฉลาด ลดความผิดพลาด และตรวจสอบได้อย่างแม่นยำ ด้วย AI ของระบบ Blue OCR ที่ทำให้แก้ปัญหาในการจัดเก็บเอกสารแล้วหาไม่เจอ

  • บู๊ท Digital Transformer สำหรับองค์กรที่มีเอกสารเก่าเป็นจำนวนมาก ลดเวลาในการจัดเก็บเอกสาร เพิ่มความแม่นยำ และหาเอกสารง่าย

  • และบู๊ทสุดท้าย Simplify Logistics เป็นซอฟแวร์ที่ครอบคลุมไปถึงระบบเอกสาร Logistics ช่วยบริหารจัดการเอกสารด้านการขนส่งสินค้า รวมถึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายระบบหลังบ้านของระบบการขนส่งสินค้า

ผู้ที่สนใจลดค่าใช้จ่ายและยกระดับระบบหลังบ้านขององค์กร สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ บริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โทร. 02 8785599 หรือ ติดต่อผ่าน FB:winservecorp

 

 

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...