ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
กาญจนบุรี ติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565
30 มิ.ย. 2565

     ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มอบรางวัลเชิดชูเกียรติจากกิจกรรมของหน่วยงานและติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565  

วันนี้  29 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอประจำเดือนมิถุนายน 2565 ครั้งที่ 6 ประจำปี 2565 พร้อมด้วย นายกองเอก พงศธร ศิริสาคร นายชำนาญ ชื่นตา นายสมหวัง บุญระยอง นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และภาคเอกชนในจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมประชุมฯ
          
จังหวัดกาญจนบุรีประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนมิถุนายน 2565 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานโครงการต่าง ๆ ในการดำเนินงานที่ผ่านมา ทั้งนี้ ได้มีพิธีมอบรางวัลกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด ประจำปี 2565 จำนวน 11 ราย โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นชมวีดีทัศน์สรุปข่าวที่น่าสนใจและสกู๊ปพิเศษในรอบเดือน โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี และแนะนำหัวหน้าส่วนราชการที่มาดำรงตำแหน่งใหม่  จำนวน 3 ราย  ได้แก่ 

1.นายอัครนันท์ นนทา ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาญจนบุรี
2.นายณภัทร์ เอมอ่อน นายอำเภอบ่อพลอย 
3.ว่าที่ร้อยตรี สุขุม ดลโสภณ นายอำเภอหนองปรือ
  
ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้ติดตามการดำเนินงานต่าง ๆ ทั้งในส่วนของรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หน่วยงาน และภาคเอกชน พร้อมทั้งกิจกรรมของส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี อาทิ ผลการดำเนินงานขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง การประชาสัมพันธ์เชิญชวนสวมผ้าไทยสีฟ้าทุกวันศุกร์ตลอดทั้งปี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565  โครงการประกวดลายผ้าพระราชทาน “ผ้าขิดลายนารีรัตนราชกัญญา” การจัดงานเทศน์มหาชาติเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565  ผลการเบิกจ่ายงบประมาณของจังหวัดกาญจนบุรี   และกำหนดการออกกิจกรรมโครงการจังหวัดเคลื่อนที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 12 และครั้งที่ 13 เป็นต้น



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...