ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
‘ปั่นนครนายก พิชิตเขาชะโงก’ ชิงถ้วยพระราชทานพลเอกหญิง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
13 พ.ค. 2559

กลุ่มเบญจบูรพา 5 จังหวัด ประกอบด้วย นครนายก  สระแก้ว  ปราจีนบุรี  ฉะเชิงเทรา และ สมุทรปราการ   จัดกิจกรรมปั่นจักรยานเสือภูเขา การแข่งขันจักรยาน “ปั่นนครนายก พิชิตเขาชะโงก”   ชิงถ้วยพระราชทานพลเอกหญิง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  ในวันที่ 21-22 พ.ค. นี้ โดยมีรถจักยานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คัน

พลโท สิทธิพล ชินสำราญ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ประธานในพิธี จัดแถลงข่าวพร้อมด้วย จิตวัฒน์ วิกสิต ปลัดจังหวัดนครนายก, ชาญณรงค์ สุหงษา  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก และ ชานล เพ็ชรฉ่ำ อุปนายกสมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพไทย

พลโท สิทธิพล กล่าวว่า วัตถุประสงค์หลักในการจัดการแข่งขันจักรยาน “ปั่นนครนายก พิชิตเขาชะโงก” นั้น  คือ การส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ การเสริมสร้างความสามัคคี และที่สำคัญ คือ การส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก และกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ค่าสมัครประเภทละ 1,000 บาท ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกประเภทจะได้รับเสื้อปั่นจักรยาน 1 ตัวและเหรียญที่ระลึก 1 เหรียญ สมัครได้ที่ สนามกีฬากลางโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า วันเสาร์ ที่ 21 พ.ค. 2559 สนใจสอบถามรายละเอียด 037-393-497,089-902-5510

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...