ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
อาคมนำทีมหารือรถไฟไทย-จีนที่ปักกิ่ง
12 พ.ค. 2559

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประชุมคณะกรรมการร่วมเพื่อความร่วมมือด้านรถไฟ ระหว่างไทย-จีน ครั้งที่ 10 ของวันพุธที่ 11 พค 59 เวลา 9.00 น (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้มีการหารือกลุ่มเล็กระหว่างผู้บริหารระดับสูงของไทยและจีน เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับประเด็นการผลักดันความร่วมมือ อาทิ 1.การกระชับความร่วมมือระหว่างไทยจีน 2. รูปแบบการลงทุนตามที่ผู้นำทั้งสองประเทศได้เห็นตรงกัน และ 3. กำหนดเวลาในการเริ่มต้นโครงการรถไฟ ช่วง กรุงเทพ-โคราช
การประชุมกลุ่มย่อยเพื่อความร่วมมือด้านรถไฟ ระหว่าง. รวค. และ Mr. Wang Xiaotao รองผู้อำนวยการคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติจีน โดยมี นายธีรกุล นิยม เอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง รปค.คพ. รอง ผอ.สนข(ชัยวัฒน์) Mr. Zheng Chiping Deputy Director General, Foreign Capital and Overseas Investment Dept. และ Mr. Huang Min Deputy Manager General การรถไฟแห่งสาธารณะรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 11 พ.ค.59 ณ โรงแรม The Presidential Beijing ณ กรุงปักกิ่ง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...