ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
พีทีที สเตชั่น แจกเจลแอลกอฮอล์ให้ผู้เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ใน กทม. ปริมณฑลรวมกว่า 1 ล้านชิ้น
12 มี.ค. 2563

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) และ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดใหญ่ โออาร์ ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ “พีทีที สเตชั่น ร่วมดูแลคนไทย ห่างไกล COVID-19” โดยจะแจกเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือขนาด 35 มิลลิลิตร ซึ่ง โออาร์ จัดซื้อมาจากบริษัทผู้ผลิตเจลแอลกอฮอล์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ให้แก่ผู้ใช้บริการที่เติมน้ำมันทุกคัน ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

โออาร์ จะแจกเจลแอลกอฮอล์ ในทุกวันจันทร์ ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ระหว่างวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 – วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 เฉลี่ยวันละ 250,000 ชิ้น รวมทั้งหมด 1 ล้านชิ้น เพื่อร่วมส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้แก่ผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด19

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...