ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
'ชัยชนะ' รับ 'เสียดาย - เสียใจ' หลังแกนนำพรรคทยอยลาออก ชี้เป็นโอกาสที่คนรุ่นใหม่ได้เดินหน้านำพาพรรคไปข้างหน้า
17 ม.ค. 2563

นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่แกนนำคนสำคัญๆ ของพรรคได้ทยอยลาออกว่า ตนยอมรับว่า มีความรู้สึกเสียดายและเสียใจ เพราะแกนนำที่ลาออกไปนั้น ถือว่ามีประสบการณ์ในทางการเมืองที่สามารถประคับประคองสมาชิกพรรครุ่นน้องๆ ที่เข้ามาทำงานในพรรคได้ แต่เมื่อลาออกจากพรรคไปแล้ว ตนและสมาชิกพรรคที่ยังอยู่กับพรรค ก็จำเป็นที่จะต้องเดินหน้าทำงานรับใช้ประชาชนในนามพรรคประชาธิปัตย์ 
และแก้ไขปัญหาภายในพรรคที่มีอยู่ เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้การนำของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ และกรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบัน จะได้เป็นอันดับ 1 ภายในใจของประชาชนได้ 

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว ตนเห็นว่า ในวิกฤตก็ยังมีโอกาส ดังนั้น ตนจึงอยากให้บรรดาคนรุ่นใหม่ที่ทำงานให้กับพรรคอยู่แล้ว 
และคนรุ่นใหม่ที่ตัดสินใจว่าจะมาทำงานการเมือง
ตนอยากให้เข้ามารวมพลังเพื่อช่วยผลักดันพรรค
ประชาธิปัตย์ไปข้างหน้า เพราะเชื่อคนเหล่านี้ในอนาคตอีกหลายปีที่จะถึงนี้ จะมีบทบาทสำคัญทั้งในระดับพรรคและระดับประเทศด้วย โดยตนพร้อมที่จะถ่ายทอดความรู้และเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...