ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
จุรินทร์ นำ เอกชน 80 บริษัท ไปเปิดตลาด ไม้ยางพารา แป้งมันสำปะหลัง วัสดุก่อสร้าง อาหารและอื่นๆ ที่บังกะลอ กับ ไฮเดอราบัต ประเทศอินเดีย 3 วัน
17 ม.ค. 2563

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์  พร้อมด้วยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ  และคณะผู้แทนการค้าภาคเอกชนเดินทางเยือนสาธารณรัฐอินเดียระหว่างวันที่ 16 ถึง 20 มกราคม 2563 โดยเวลา 10.00 น. ของวันที่ 17 มกราคม 2563  จะเป็นประธาน เปิดกิจกรรมเจรจาการค้าและสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างภาคเอกชนไทยและอินเดีย (Business Matching & Networking between Thailand and India) 

เวลา 12.00 น. พิธีเปิดกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ”โอกาสของธุรกิจศักยภาพระหว่างอินเดีย-ไทย:ธุรกิจบริการและธุรกิจก่อสร้าง”(Potential Business Opportunities between India and Thailand in “the Hospitality and Building Solutions) เวลา 14.30 น. พิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าไทยร่วมกับห้างสรรพสินค้า Foodhall และประชุมหารือหัวข้อ “ศักยภาพและโอกาสของแป้งมันสำปะหลังไทยในอินเดีย”

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
เวลา 10.00 น. เปิดกิจกรรมเจรจาการค้าสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างไทยอินเดียในรัฐเตลังกานา และงานสัมมนาเรื่อง”โอกาสใหม่ทางธุรกิจของอุตสาหกรรมไม้ยางพาราระหว่างไทยและอินเดีย” เวลา 11.45 น.  กิจกรรมเจรจาการค้าและสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างภาคเอกชนไทยและอินเดียในรัฐเตลังกานา (Business Matching & Networking between Thailand and India in Telangana State) และเวลา 15.00 น. การประชุมหารือหัวข้อ “ศักยภาพและโอกาสของแป้งมันสำปะหลังไทยในอินเดีย” ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 11.00 น. พิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าไทย Thai Food Fiesta และเทศกาลผลไม้ไทย ร่วมกับซุปเปอร์มาร์เก็ต Reliance Smart Store

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...