ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
PEA เดินหน้าสู่การไฟฟ้าแห่งอนาคต
25 มี.ค. 2559

          การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เดินหน้าสู่การไฟฟ้าแห่งอนาคต  The Electric Utility of the Future  เร่งส่งเสริมและสนับสนุนการอนุรักษ์พลังงานและให้บริการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เดินหน้าจัดงาน Thailand Lighting Fair 2016 คภายใต้แนวคิด Smart Lights. Smart  Life หรือนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อชีวิต ขานรับเทรนด์โลก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ไฟฟ้าแสงส่วางยุคใหม่ ชูนวัตกรรมเทคโนโลยี และโซลูชั่นไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะเพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2559

          นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวว่า PEAมุ่งมั่นในการให้บริการไฟฟ้าอย่างมีประสิทธ ภาพ มั่นคง และปลอดภัย ไปจนถึงการส่งเสริมการใช้ พลังงานทดแทนในส่วนของภาคอุตสาหกรรม  ซึ่ง PEA ได้ให้ความสำคัญในการให้บริการด้านไฟฟ้า 

          สำหรับการจัดงาน Thailand Lighting Fair 2016  ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เกิดจากความสำเร็จด้านตัวเลขและการตอบรับจากปีที่ผ่านมาที่มีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 160 บริษัท และมีผู้เข้าร่วมงานเพื่อเจรจาธุรกิจกว่า 6000 คน จากทั้งในและต่างประทศ เป็นภาพสะท้อนความสำเร็จของการจัดงาน และตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำของงานแสดงสินค้านานาชาติด้านนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างในภูมิภาคอาเซียนได้เป็นอย่างดี และในปี 2559 นี้ คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเพิ่มขึ้น 30% หรือประมาณ 10,000 คน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...