ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
ปตท. ร่วมพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลแก่เด็กและเยาวชน
22 ต.ค. 2562

ปตท. ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดกิจกรรม AFC Grassroots Football Day 2019 By PTT ขึ้นระหว่าง วันที่ 8-10 ตุลาคม 2562  เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้องและสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาฟุตบอลแก่เยาวชนช่วงอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ทั้งยังเป็นเวทีที่สร้างดาวรุ่งดวงใหม่สู่วงการฟุตบอลของไทย ซึ่งใช้ผู้ฝึกสอนอาชีพจากสถาบันฝึกสอนฟุตบอลระดับโลก ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นไปตาม กลยุทธ์ด้านกีฬา 3ของ ปตท. ประกอบด้วย (T1) Training :  ได้แก่การสนับสนุน การฝึกสอนกีฬาประเภทต่าง ๆ แก่เยาวชนและผู้ขาดโอกาส (T2) : Tournamentได้แก่ สร้างเวทีการแข่งขัน เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสร่วมแข่งขันในเวทีที่มีมาตรฐานในระดับสากล และ (T3) : Thai Cheer คือการนำกองเชียร์ไทยไปสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาระดับประเทศและระดับสากล

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...