ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
“บีไอจี” คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ปี 2562 ขึ้นแท่นผู้นำด้านการขนส่ง-โลจิสติกส์ของไทย
09 ต.ค. 2562

 นายปิยบุตร จารุเพ็ญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด หรือ บีไอจี ผู้นำนวัตกรรมก๊าซอุตสาหกรรมครบวงจรของประเทศไทย เปิดเผยว่า บีไอจีได้เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2562 (The Prime Minister’s Industry Award 2019) ประเภทการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานของโรงแยกอากาศบีไอจีแห่งที่ 3 ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จในการเป็นผู้นำทั้งในด้านนวัตกรรมก๊าซอุตสาหกรรม และด้านการใช้เทคโนโลยีในการขนส่งและโลจิสติกส์ สะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งมั่นในการยกระดับการให้บริการอย่างมีศักยภาพ อีกทั้งพัฒนากลยุทธในการส่งเสริมความร่วมมือและดำเนินการพัฒนาร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ

รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2562 นี้ จัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม มีเป้าหมายเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบการที่มีความสามารถพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้มีผู้ประกอบการได้รับรางวัลทั้งหมด 48 รางวัล จาก 8 ประเภทรางวัล โดยบีไอจีเป็น 1 ใน 2 องค์กรที่ได้รับรางวัลในประเภทการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จในการพัฒนากระบวนการและเทคโนโลยีด้าน
โลจิสติกส์และโซ่อุปทานอย่างยั่งยืน และเป็นต้นแบบให้กับผู้ประกอบการอื่นๆ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการบริหารจัดการเพื่อยกระดับสถานประกอบการให้ได้คุณภาพและมาตรฐานทั้งด้านการผลิต การบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพอย่างครบวงจรควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม จนได้รับมาตรฐานสากลและเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลในการยกระดับอุตสาหกรรม 4.0 ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...