ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บิ๊กอู๊ดนำจิตอาสาปรับภูมิทัศน์ที่ประทับราชกาลที่ 5
26 ก.ค. 2562

จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. โครงการปรับภูมิทัศน์ ศาลาที่ประทับ รัชกาลที่ 5

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เป็นประธานพิธีเปิดโครงการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “โครงการปรับภูมิทัศน์ ศาลาที่ประทับ รัชกาลที่ 5” ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งมีจิตอาสามาเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 365 นาย ประกอบด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 5 ตำรวจภูธนจังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจรถไฟ ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 31 ฝ่ายปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคประชาชนจิตอาสา พร้อมทั้งกล่าวนำปฏิญาณตน

ซึ่งหลังจากปฏิญาณตนเสร็จสิ้น พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ได้ปลูกต้นรวงผึ้ง บริเวณข้างศาลาที่ประทับรัชกาลที่ 5 แล้วหลังจากนั้นได้นำจิตอาสาทั้งหมดได้บำเพ็ญประโยชน์ ด้วยการทำความสะอาดบริเวณรอบศาลาที่ประทับรัชกาลที่ 5 บริเวณวัดเขื่อนแดง

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...