ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คอลัมนิสต์ประจำอปท.นิวส์ ย้อนกลับ
400 เจ้าหน้าที่เขาใหญ่ร่วมถวายความจงรักภักดีเฉลิมพระชนพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
03 มิ.ย. 2562

400 เจ้าหน้าที่เขาใหญ่ร่วมถวายความจงรักภักดีเฉลิมพระชนพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

 

        เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ที่หน้าทำการอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นายครรชิต ศรีนพวรรณ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นายปกครอง ทองเนื้อแข็ง หัวหน้าศูนย์กู้ภัยอุทยานแห่งชาติที่ 3 จังหวัดวัดนครรราชสีมา นายญาณวุฒิ แสงวงค์ ผช.หัวหน้าอุทยานฯ นายอิสรินทร์ โสธรจิตต ผช.หัวหน้าอุทยานฯ น.ส.จุฑามาศ ไม้สุข ผช.หัวหน้าอุทยานฯ และพนักงานเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 400 คนร่วมกันลงนามถวายพระพร ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษ์ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี และพิธีถวายราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ในเวลา 19.00 น. โดยมีนักท่องเที่ยงที่เดินทางขึ้นมายังอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังหยุดต่อเนื่องกัน 3 บรรยากาศไปอย่างคึกคัก

         นายครรชิต กล่าวว่า วันนี้นำเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มาร่วมถวายความจงรักภักดี และลงนามถวายพระพรเฉลิมพระชนพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯบรมราชินี ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษ์ พร้อมด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่มาพักผ่อนวันหยุดต่อเนื่อง 3 วัน หลังจากนั้นจึงนำเจ้าหน้าที่อุทยานฯร่วมทำความดี เก็บขยะมูลฝอย ทำความสะอาดบริเวณ อ่างเก็บน้ำสายศร และ ตัดหญ้าริมถนนบริเวณลานกางเต้นท์ลำตะคอง และในช่วงเย็นจะมีพิธีจุดเทียนพระพร บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ด้วย

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเช้าถึงเย็นวันนี้ มีบรรดานักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางมาพักค้าง ต่างเดินทางมาร่วมลงนาม และมีนักท่องเที่ยวบางส่วน ใช้ถุงดำเดินเก็บ ขยะ ตามริมถนนหน้าที่ทำการอุทยานฯและใกล้เคียง โดยนักท่องเที่ยวบางส่วนนำเอาน้ำดื่มแจกจ่ายให้กับเหน้าที่ที่ทำความสะอาดในพื้นที่ท่องเที่ยว เป็นการร่วมกันทำความดีถวายแด่ ถวายความจงรักภักดีเฉลิมพระชนพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...