ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบต.ดู่ทุ่ง นำสมาชิกสภา ตรวจฉี่
09 พ.ค. 2562

อบต.ดู่ทุ่ง นำสมาชิกสภา ตรวจฉี่

           นายสิทธิโชค ศิริโสม นายกองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต)ดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลดู่ทุ่งมีนโยบายป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกวัยทั้งผู้ใหญ่และเยาวชนซึ่งในด้านเยาวชนนั้นเราก็ได้จัดกิจกรรมต่อต้านยาเสพติดทั้งการรณรงค์และจัดการแข่งขันกีฬาภายในตำบลเพื่อให้เด็กและเยาวชนไม่ใช้เวลาไปมั่วสุมหรือไปทำในสิ่งที่ไม่ดีโดยดำเนินการอย่างต่อเนื่องส่วนผู้ใหญ่หรือวัยกลางคนเมื่อเราจัดกิจกรรมต่างเราก็จะพูดให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องปัญหายาเสพติดให้รับทราบเพื่อเตือนไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอีกทั้งจะได้บอกและคอยดูแลบุตรหลานของตนเองไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอย่าเสพติดอย่างเด็ดขาด

          นายสิทธิโชค กล่าวอีกว่า ใสส่วนของสมาชิกสภาและเจ้าหน้าที่ตลอดจนลูกจ้างนั้นเราจะทำการตรวจฉี่ในทุก 3 เดือน โดยไม่แจ้งให้ทราบตรวจแบบจู่โจมโดยประสานความร่วมมือกับสำนักงานปกครองอำเภอเมืองยโสธรให้นำเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจและที่ผ่านมาการตรวจฉี่หาสารเสพติดของสมาชิกและเจ้าหน้าที่ อบต.และพนักงานนั้นที่ผ่านมาไม่พบฉี่เป็นสีม่วงและครั้งนี้ก็ไปพบเช่นกันดังนั้นการเป็นผู้นำต้องใสสะอาดเป็นแบบอย่างให้กับประชาชน

 

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...