ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว BIG Xchange ในประเทศไทย ฟังก์ชั่นใหม่เพื่อการโอนคะแนนสายการบิน ที่แรกในโลก
28 พ.ย. 2561

AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว BIG Xchange ฟังก์ชั่นใหม่สำหรับการโอนคะแนนสายการบิน ที่แรกของโลกในประเทศไทย ช่วยให้สมาชิก BIG สามารถทำการโอนคะแนนจากพันธมิตรเป็น BIG Points บนแอปพลิเคชั่น AirAsia BIG Loyalty ได้ในทันที ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในประเทศมาเลเซีย ตอนนี้สมาชิก BIG ในประเทศไทย สามารถเชื่อมต่อโปรแกรมสะสมคะแนนของบัตรเครดิตและพันธมิตรไลฟ์สไตล์ที่ร่วมรายการ เข้ากับบัญชีสมาชิก BIG ผ่านฟังก์ชั่น BIG Xchange บนแอปพลิเคชั่น AirAsia BIG Loyalty ได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้การโอนคะแนนจากโปรแกรมสะสมคะแนนของบริษัทพันธมิตรเป็น BIG Points ได้ง่าย ครบ จบในที่เดียว

ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เป็นพันธมิตรแรกที่ตอบรับเข้าร่วมให้บริการบน BIG Xchange ซึ่งทำให้ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ สามารถโอนคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด เป็น BIG Points ได้ในทันที เพื่อที่จะสามารถแลกเที่ยวบินช่วงโปรโมชั่น Final Call Sales ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ที่มีให้สำหรับสมาชิกเท่านั้น โดยความร่วมมือนี้จะขยายไปยังพันธมิตร ทางด้านการเงิน การธนาคาร และพันธมิตรทางด้านไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่มีโปรแกรมสะสมคะแนน ในอนาคตอันใกล้นี้ อีกด้วย

สำหรับในช่วงเปิดตัว BIG Xchange ในประเทศไทย ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ที่โอนคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด เป็น BIG Points ผ่านทาง BIG Xchange จะได้รับโบนัสเป็นคะแนน BIG Points เพิ่มอีก 50% จากยอดที่โอนตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561 รวมถึงจะได้รับโบนัส 200 BIG Points จากการเชื่อมต่อบัตรเครดิตซิตี้ กับ BIG Xchange ในช่วงเวลาโปรโมชั่นดังกล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...