ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
บุตรชายชวน หลีกภัยสมัครเป็นสมาชิก ชูจุดยืนต้องหยุดความขัดแย้ง
26 ก.ย. 2561

วันนี้ที่พรรคประชาธิปัตย์ เป็นวันประชุมใหญ่วิสามัญพรรคครั้งแรก หลังจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คลายล็อคทางการเมือง ได้มีคณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกที่เคยเป็นหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค อดีต ส.ส. สมาชิกที่เป็นนายก อบจ.นายกเทศมนตรี นายกเทศบาล อดีต.สก. สข. อดีตประธานสาขาพรรค รวมทั้งหมดประมาณ 300 คน ทยอยเดินทางมาเพื่อเตรียมเข้าร่วมการประชุม

ขณะที่ นายสุรบถ หลีกภัย บุตรชาย นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาที่พรรคเพื่อแสดงเจตจำนงค์ในการสมัครสมาชิกพรรค พร้อมได้เปิดเผยมุมมองทางการเมืองของตนเองว่าจะต้องหยุดความขัดแย้ง ซึ่งในฐานะคนรุ่นใหม่ มองว่าคิดต่างได้ แต่ต้องไม่แตกแยก เพราะการแตกแยกเกิดมานานเกินไป และควรจะต้องหยุด โดยใช้วิธีการพูดคุยกันด้วยเหตุผล ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ไม่สนใจอดีต และมองอนาคตว่าจะก้าวไปอย่างไร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...