ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่สถานีสูบน้ำคลองปึกพลับ พร้อมตรวจความพร้อมตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ต้อนรับ รมต.สิ่งแวดล้อม 14 ก.ย.นี้ พร้อมเชิญชวนประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ร่วมรณรงค์ คัดแยกขยะ ใช้ถุงผ้า งดใช้โฟม
13 ก.ย. 2561

นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่สถานีสูบน้ำคลองปึกพลับ พร้อมตรวจความพร้อมตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ต้อนรับ รมต.สิ่งแวดล้อม 14 ก.ย.นี้ พร้อมเชิญชวนประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ร่วมรณรงค์ คัดแยกขยะ ใช้ถุงผ้า งดใช้โฟม 

พลตำรวจตรี อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายอภิชาติ วีรปาล รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่สถานีสูบน้ำคลองปึกพลับ หลังได้รับการร้องเรียนเรื่องน้ำท่วมขัง ทำให้ไม่สามารถระบายน้ำได้ทันท่วงที เนื่องจากระบบเครื่องสูบน้ำ จำนวน 3 เครื่องนั้น สามารถใช้งานได้เพียง 2 เครื่อง อีก 1 เครื่อง เกิดความเสียหาย โดยอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยได้มอบหมายให้สำนักช่างสุขาภิบาลวางแผนเตรียมการระบายน้ำ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนโดยเร่งด่วน

หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปที่บริเวณสวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ ตรวจความพร้อมเตรียมการต้อนรับ พลเอกสุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมตลาดสดลานโพธิ์นาเกลือ เพื่อรณรงค์โครงการฯ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก การเสริมทรายชายหาดพัทยา และการเก็บขยะชายหาด กิจกรรมชายหาดปลอดบุหรี่ ในวันที่ 14 กันยายน 2561 นี้ โดยกิจกรรมวันดังกล่าวจะมีการเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เรื่องสิ่งแวดล้อมโดยนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 3 ตามเส้นทางถนนสว่างฟ้าถึงตลาดลานโพธิ์นาเกลือ พิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้หน่วยงานที่จัดนิทรรศการและสนับสนุนโครงการ รณรงค์แจกถุงผ้าในตลาดสดและร้านค้าในตลาดลานโพธิ์นาเกลือ หลังจากนั้นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม จะลงตรวจเยี่ยมการเสริมทรายชายหาดพัทยา การเก็บขยะชายหาด กิจกรรมชายหาดปลอดบุหรี่บริเวณชายหาดพัทยาเหนือเป็นลำดับต่อไป 

เมืองพัทยาขอเชิญชวนประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ร่วมกิจกรรม โครงการเมืองสวยใส ไร้มลพิษ
ร่วมสร้างให้เมืองพัทยาเป็นพื้นที่สีเขียว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...