ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
สมาคมนักธุรกิจ และการท่องเที่ยว เมืองพัทยาจัดประชุมประจำเดือนกันยายน 2561
13 ก.ย. 2561

นายเอกสิทธิ์  งามพิเชษฐ์  นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา ประจำเดือนกันยายน 2561   โดยมีนายธเนศ ศุภรสหัสรังสี สมาชิกสภาเมืองพัทยาและที่ปรึกษาสมาคมฯ  นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย นายกฤษณ์ จิระมงคล อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง  นางปิ่นนาถ  เจริญผล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นางสาวสุพินดา ทองเจริญ นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ รักษาการในตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ นายอนุวัตร ทองคำ นักบริหารงานช่าง ระดับกลาง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักการช่างสุขาภิบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมในครั้งนี้ ณ โรงแรม เดอะ กรีนพาร์ค รีสอร์ท

ซึ่งในส่วนของเมืองพัทยา นายอนุวัตร ทองคำ นักบริหารงานช่าง ระดับกลาง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักการช่างสุขาภิบาลได้นำเสนอแนวทางมาตรการการป้องกันและบรรเทาภัยจากน้ำในช่วงฤดูฝน สำนักการช่างสุขาภิบาล เมืองพัทยา โดยวางกำลังพล วัสดุอุปกรณ์ เครื่องจักรและยานพาหนะไว้ทุกจุดที่ยังมีปัญหาหรือคาดว่าจะเกิดปัญหาน้ำท่วมอุดตัน รวมทั้งลอกท่อ ล้างท่อระบายน้ำ กำจัดวัชพืช ซ่อมแซมฝาพักน้ำ และเก็บขยะที่ขวางทางระบายน้ำ พร้อมปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชม. เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนไม่ให้ทิ้งขยะในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งจะไปปิดกั้นทางระบายน้ำทำให้เกิดน้ำท่วมขัง ได้   นอกจากนี้นางสาวสุพินดา ทองเจริญ นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ รักษาการในตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ ได้ประชาสัมพันธ์การจัดงาน "Thai Taste  Expo 2018 " สุดยอดศาสตร์ ศิลป์ แห่งอาหารและสินค้าไทย" โดยสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม  ในระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ช่องทางติดตามข่าวสารและกิจกรรมเมืองพัทยาตามช่องทางต่างๆ เพียงพิมพ์คำว่า prpattaya ใน Facebook Fanpage Instagram Twitter Weibo(เวยป๋อ โซเชียลที่ชาวจีนนิยมมากที่สุด) YouTube และ Line@ (พิมพ์ @prpattaya) เพียงเท่านี้คุณจะได้รับข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ จากเมืองพัทยาง่าย สะดวกรวดเร็ว หรือแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ทาง “สายตรงนายกเมืองพัทยา” หรือหมายเลขโทรศัพท์อัตโนมัติ PATTAYA CONTACT CENTER 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...