ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ขาช้อปเตรียมฟิน…!!! พาณิชย์’ ยกทัพร้านค้าออนไลน์กว่า 100 ร้านลดราคาครั้งใหญ่ ในงาน Thailand e-Commerce Festival 2018
29 มิ.ย. 2561

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เตรียมยกทัพร้านค้าออนไลน์กว่า 100 ร้าน และสินค้ากว่า 1,000 รายการ ลดราคาครั้งใหญ่ในงาน Thailand e-Commerce Festival 2018 ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. 2561 ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมลุ้นโปรโมชั่นหลังช้อปอีกมากมายให้ฟินก่อนกลับบ้าน ผู้ที่สนใจทำการค้าออนไลน์...    มีกูรูพร้อมให้คำปรึกษาตลอดงาน...ฟรี

นายธานี โอฬารรัตน์มณี ผู้อำนวยการกองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่า งาน “Thailand e-Commerce Festival 2018” เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยได้มองเห็นโอกาสและใช้ประโยชน์จากตลาด e-Commerce ในการปรับตัวเข้าสู่ช่องทางการตลาดสมัยใหม่ ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยกรมฯ ได้คัดสรรร้านค้าออนไลน์คุณภาพกว่า 100 ร้านค้า พร้อมโปรโมชั่นเร้าใจให้นักช้อปได้ฟินตลอดงาน

สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่ายในงานมีมากกว่า 1,000 รายการ อาทิ เครื่องสำอางสินค้าความงามและสุขภาพสินค้ากลุ่มแฟชั่นชาย-หญิงสินค้าไลฟ์สไตล์ของกินของใช้, สินค้าจากดาราเซเลป และสินค้าอื่นๆ รวมถึงบูธแสดงธุรกิจของผู้ประกอบการ e-Commerce การบริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูป การให้บริการจดโดเมนเนม การจัดส่งสินค้า/โลจิสติกส์ ระบบการชำระเงิน (e-Payment) การให้สินเชื่อแก่ธุรกิจ ผู้ประกอบการหรือผู้สนใจทำการค้าออนไลน์ สามารถขอรับคำปรึกษาแนะนำด้าน e-Commerce จากมืออาชีพได้ตลอดงาน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการค้าออนไลน์ (Learn & Share) กิจกรรมจับคู่เจรจาการค้า (Business Matching) เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการทำร้านออนไลน์ และการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ให้กับผู้ซื้อ ผู้ขาย และประชาชนทั่วไปที่สนใจ e-Commerce มีความเชื่อมั่นในการซื้อขายทางออนไลน์ และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยสร้างรายได้และเพิ่มยอดขายให้แก่สินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อเศรษฐกิจไทยในภาพรวม ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถแก่ผู้ประกอบการไทยพร้อมก้าวสู่การแข่งขันในตลาดโลก

นายธานี กล่าวทิ้งท้ายว่า “ในอนาคต e-Commerce จะเพิ่มบทบาทต่อการผลิตและการบริโภคมากยิ่งขึ้น          ผู้ประกอบธุรกิจจำเป็นต้องปรับตัวให้ทันกับกระแสและความต้องการ พร้อมทั้งหาเครื่องมือและช่องทางต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง รวมถึงมีความรู้ความเข้าใจในการทำร้านออนไลน์ให้มีมาตรฐานคุณภาพธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อสร้างจุดแข็งให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซไทยมีมาตรฐานและความน่าเชื่อถือ และพร้อมก้าวสู่ตลาด             อี-คอมเมิร์ซ ในระดับสากล”

 ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้สนใจเยี่ยมชมงานและเลือกซื้อสินค้าได้ระหว่างวันที่ 28 - 30 มิ.ย. 2561 ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตามเวลาการเปิดให้บริการ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...