ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ผู้ว่ากทม. เปิดเผยว่า กทม.ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่และสายสูบน้ำดับเพลิงระยะไกล ความยาว 2 กิโลเมตร ไปสนับสนุนภารกิจในการค้นหานักฟุตบอลเยาวชนและโค้ชทีมหมูป่า
27 มิ.ย. 2561

ผู้ว่ากทม. เปิดเผยว่า กทม.ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่และสายสูบน้ำดับเพลิงระยะไกล ความยาว 2 กิโลเมตร ไปสนับสนุนภารกิจในการค้นหานักฟุตบอลเยาวชนและโค้ชทีมหมูป่าอคาเดมี่แม่สาย 13 คน ที่พลัดหลงในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงรายโดยทันที   หลังจากที่ได้รับการประสานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 มิ.ย.) โดยกทม.ได้ส่งเครื่องมือและอุปกรณ์ทั้งหมด  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประสานงานและช่างเทคนิคจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย  ไปกับเครื่องบิน C130 ของกองทัพอากาศ

และเมื่อเวลาประมาณ 7.00 น.วันนี้  กทม.ก็ได้รับการประสานมาอีกครั้ง  ขอให้จัดส่งเครื่องสูบน้ำไฟฟ้า (ไดโว่) ขนาดใหญ่ จำนวน 20 ตัว และสายส่งน้ำดับเพลิง ขนาดความยาว 20 เมตร จำนวน 40 เส้น ไปสนับสนุนภารกิจที่จังหวัดเชียงรายเพิ่มเติม  ซึ่ง กทม.ได้เร่งจัดส่งไปให้เรียบร้อยแล้ว เพราะเราตระหนักดีว่าทุกๆวินาทีที่ผ่านไปมีความหมายต่อการช่วยชีวิต  การค้นหาเด็กๆและโค้ชจึงถือเป็นภารกิจสำคัญที่ กทม.พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และเร่งด่วน

ซึ่งตนและเจ้าหน้าที่ กทม.ทุกคนขอร่วมส่งกำลังใจให้ทีมช่วยเหลือประสบความสำเร็จในการค้นหาเด็กๆของเราอย่างปลอดภัยด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...