ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
จิฟฟี่ร่วมรณรงค์ลดขยะด้วยแคมเปญงดรับถุงพลาสติก รับคะแนน PTT Blue Card คูณ 3 เท่า เริ่ม 25 มิถุนายนนี้
26 มิ.ย. 2561

กรุงเทพฯ - บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกด้วยการให้คะแนน PTT Blue Card คูณ 3 เท่า เมื่อซื้อสินค้าจิฟฟี่โดยไม่รับถุงพลาสติกที่จิฟฟี่ทั่วประเทศ เริ่มวันที่ 25 มิถุนายน จนถึง 31 ธันวาคม 2561 นี้

นายสมยศ คงประเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันปตท. และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่กว่า 150 สาขา กล่าวถึงปัญหาขยะพลาสติกในประเทศไทยที่ทำลายสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งแวดล้อมทางทะเลที่เป็นปัญหาหลักในตอนนี้ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากขวดน้ำพลาสติกและถุงพลาสติกโดยทั่วไป ดังนั้นจิฟฟี่จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างจิตสำนึกรักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่ต่อไป โดยจัดแคมเปญรณรงค์การงดรับถุงพลาสติกช้อปปิ้งทุกครั้งที่มาซื้อสินค้า โดยลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติกจะได้รับคะแนนสะสม PTT Blue Card จำนวน 3 เท่าจากปกติ ทั้งนี้คาดว่าจะช่วยลดจำนวนถุงพลาสติกได้มากถึง 2 ล้านใบต่อเดือน หรือ 24 ล้านใบต่อปี และคอยพบกับแคมเปญดีๆ ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ที่ร้านจิฟฟี่ทุกสาขา จิฟฟี่ยังเห็นความสำคัญการลดใช้แก้วน้ำพลาสติกด้วยการมีกระบอกน้ำจิฟฟี่จำหน่ายหลากหลายรูปแบบที่สามารถนำกลับมาเติมน้ำได้ในครั้งต่อไป (Refill) ที่ร้านจิฟฟี่ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสาร และสิทธิพิเศษต่างได้ที่ www.pttrm.com และ https://www.facebook.com/jiffythailand

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...