ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจัด กิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมค่านิยมองค์กร
11 ต.ค. 2560

        วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 09.00 น. นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมค่านิยมองค์กร "ทันโลก บริการดี มีคุณธรรม" ครั้งที่ 1 ให้กับพนักงาน PEA ภาค 1 ภายใต้แนวคิด "กระตุกต่อมคิด พิชิตค่านิยม" ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคเหนือ) จ.พิษณุโลก มีนายเอกชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการการไฟฟ้า ภาค 1 นายสุรศักดิ์ ไตรทาน รองผู้ว่าการทรัพยากรบุคคล นายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ นายพันธ์เลิศ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 2 (ภาคเหนือ) จ.พิษณุโลก ว่าที่ร้อยตรี จตุธรรม เรืองจุติโพธิ์พาน ผู้อำนวยการ PEA เขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี ร่วมกิจกรรม

        ภายในงาน ประกอบด้วย ขบวนพาเหรดแสดงพลังร่วมกันของผู้บริหารและพนักงานสายงานภาคเหนือ การบรรยายพิเศษ ความรู้เกี่ยวกับค่านิยมขององค์กร "ปลุก TRUST+E ในตัวคุณ" โดยวิทยากรที่มีชื่อเสียง อาจารย์จตุพล ชมภูนิช นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมส่งเสริมค่านิยม การรับรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับค่านิยมองค์กรและปัจจัยขับเคลื่อนค่านิยม TRUST + E พร้อมกิจกรรมดาวน์โหลด PEA TRUST+E Application เผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของ กฟภ.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...