ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
รมว.พม. ให้การต้อนรับประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมคณะ ที่เข้าแสดงความขอบคุณในการสนับสนุนการจัดงานวันสตรีไทย ประจำปี 2560 ที่ผ่านมา และมอบหนังสือ “85 พรรษา สมเด็จพระบรมราชินีนาถ” รวม
05 ต.ค. 2560

       วันนี้ (5 ต.ค.60) เวลา 09.00 น. นายณรงค์ คงคำ โฆษกกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยว่า พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวง พม. ให้การต้อนรับ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมคณะ ในโอกาสที่เข้าพบ เพื่อแสดงความขอบคุณในการสนับสนุนการจัดงานวันสตรีไทย ประจำปี 2560 รวมทั้งหารือถึงแนวทางความร่วมมือในการดำเนินงานด้านสตรี ณ ห้องรับรอง ชั้น 9 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ 
       พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า งานวันสตรีไทย ประจำปี 2560 ซึ่งจัดโดยความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) และสภาสตรีแห่งชาติฯ ภายใต้แนวคิด “พลังสตรีไทย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้” จัดขึ้น ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม2560 ที่ผ่านมา ซึ่งสภาสตรีแห่งชาติฯ ได้ขอเชิญกระทรวง พม. ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานวันสตรีไทย ประจำปี 2561 และขอสนับสนุนงบประมาณเพื่อจัดงาน และได้มอบหนังสือ “85 พรรษา สมเด็จพระบรมราชินีนาถ” โดยสภาสตรีแห่งชาติฯ ได้จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2560 โดยได้รับพระราชทานพระราชานุญาตเชิญพระฉายาลักษณ์และภาพพระราชกรณียกิจมาจัดพิมพ์เผยแพร่ 
       “นอกจากนี้ ยังได้หารือถึงแนวทางเกี่ยวกับการบูรณาการความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพสตรีไทย ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ในรูปแบบประชารัฐร่วมพัฒนา เพื่อให้สตรีไทย มีศักยภาพ มีคุณภาพชีวิต   ที่ดีขึ้น และเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป” พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวในตอนท้าย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...