ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายกอบจ.ตรัง หารือแผนปราบทุจริต
21 ก.ค. 2560

    นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุม การจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2560 ณ ห้องประชุมองค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง

   ซึ่งสำนักงาน ป.ป.ช. ขอความร่วมมือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564) โดยให้จัดส่งให้สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัด ซึ่งมีมติการจัดทำแผนปฏิบัติการทุจริต 4 มิติ ดังนี้ มิติที่ 1 การสร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต , มิติที่ 2 การบริหารราชการเพื่อป้องกันการทุจริต , มิติที่ 3 การส่งเสริมบทบาทและการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน และมิติที่ 4 การเสริมสร้างและปรับปรุงกลไกในการตรวจสอบการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้งนี้ในการจัดทำแผนดังกล่าวให้ทบทวน ปรับปรุง และเพิ่มเติมโครงการ/กิจกรรม/มาตรการในแผนพัฒนา 4 ปี ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและจัดหมวดหมู่/กิจกรรม/มาตรการดังกล่าวตามกรอบแนวคิดการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 มิติ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...