ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผังเมือง “สมุทรสงคราม” เปิดเวทีรับฟังความเห็นประเด็น “การพัฒนาพื้นที่”
22 มิ.ย. 2560

      นายธีระ เหลียวสุธีร์ นายอำเภอเมืองสมุทรสงคราม เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในระดับอำเภอ เรื่อง “การจัดทำผังจังหวัดสมุทรสงคราม” โดยมี นางอัญชลี ริ้วธงชัย ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง กล่าวรายงานการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อรับทราบข้อมูลแนวความคิด และความเห็นในการพัฒนาพื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามในอนาคตตามหลักกระบวนการมีส่วนร่วม เพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์การผังเมือง ซึ่งจะสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อประกอบการวางและจัดทำผังจังหวัดสมุทรสงครามให้มีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสงครามอย่างแท้จริง และส่งผลให้การวางและจัดทำผังเมืองรวมจังหวัดสมุทรสงครามมีความสมบูรณ์ และสัมฤทธิ์ผลในการนำไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม  ณ ห้องประชุมโรงแรมโคโค่วิว รีสอร์ท อำเภอเมืองสมุทรสงคราม

    อย่างไรก็ตาม มีการแบ่งกลุ่มระความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุมจากทุกภาคส่วนรวมทั้งประชาชน ผู้มีส่วนได้เสียในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ในเรื่อง “การพัฒนาพื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามในอนาคต” เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ ระหว่างองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนตลอดจนความต้องการของประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสงครามที่แท้จริง และสามารถนำมากำหนดเป็นกรอบแนวทางการพัฒนาจังหวัดสมุทรสงครามอย่างเหมาะสมต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...