ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กรมที่ดินตั้งสำนักงานที่ดินจังหวัดสาขา ส่วนแยก เพิ่ม
26 เม.ย. 2560

          นายประทีป กีรติเรขา อธิบดีกรมที่ดิน เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับประชาชนในการไปติดต่อทำธุรกรรมเกี่ยวกับที่ดิน ณ สำนักงานที่ดิน กรมที่ดินจึงได้ยกฐานะสำนักงานที่ดินจังหวัด ส่วนแยก เป็นสำนักงานที่ดินจังหวัดสาขา 2 สำนักงาน คือ

          1. สำนักงานที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ สาขาคูเมือง มีพื้นที่รับผิดชอบอำเภอคูเมือง เปิดทำการวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2560

          2. สำนักงานที่ดินจังหวัดตรัง สาขาสิเกา มีพื้นที่รับผิดชอบอำเภอสิเกา และอำเภอวังวิเศษ เปิดทำการวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2560

          นอกจากนี้ ยังได้ตั้งสำนักงานที่ดิน ส่วนแยก เพิ่มอีกหนึ่งสำนักงานคือ สำนักงานที่ดินจังหวัดตาก สาขาแม่สอด ส่วนแยกแม่ระมาด รับผิดชอบพื้นที่ อำเภอแม่ระมาด และท่าสองยาง เพราะอำเภอแม่ระมาดเป็นพื้นที่ที่มีความเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจได้ประกาศให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ การจัดตั้งสำนักงานที่ดินจังหวัดตาก สาขาแม่สอด ส่วนแยกระมาด จึงเป็นการสนับสนุนภารกิจหลักของกรมที่ดินในด้านการให้บริการประชาชน และเป็นการรองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...