ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สนง.พาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ขับเคลื่อนนโยบายรถ MOBILE พาณิชย์... ลดราคา! ช่วยประชาชน
20 ก.ย. 2564

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ขับเคลื่อนนโยบายรถ MOBILE พาณิชย์... ลดราคา! ช่วยประชาชน ตามโครงการพาณิชย์ร่วมใจสู้ภัย COVID-19 และอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์

นายสุพล ศรีทับทิม พาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ และหน่วยงานปกครองพื้นที่ จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแก่การครองชีพ ราคาประหยัด เพื่อช่วยเหลือประชาชนช่วงการแพร่ระบาดโรค COVID-19 และบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัย ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 18-19 กันยายน 2564 บริเวณตลาดตะเบาะ ตำบลตะเบาะ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีประชาชนจำนวนมากทยอยเข้าเลือกซื้อสินค้า อาทิ ไข่ไก่ ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำตาลทราย น้ำปลา ข้าวสาร บะหมี่สำเร็จรูป ผงปรุงอาหารสำเร็จรูป เป็นต้น ซึ่งการดำเนินกิจกรรมยังคงเน้นมาตรการเว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเคร่งครัด

โดยเป้าหมายดำเนินกิจกรรมตามแผนงานนี้ จำนวน 8 จุด/ครั้ง ครั้งละ 2 วัน ซึ่งครั้งที่ 6 จะมีกิจกรรมในวันที่ 20-21 กันยายน 2564 รายละเอียดดังนี้

วันที่ 20 กันยายน 2564 จุดที่ 1 รร.บ้านเพชรละคร ตำบลเพชรละคร อำเภอหนองไผ่

วันที่ 21 กันยายน 2564 จุดที่ 2 ศาลาหมู่บ้าน หมู่ที่ 8 บ้านเกษมสุข ตำบลเพชรละคร อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์

 ทั้งนี้ เพื่อช่วยประชาชนลดค่าครองชีพสู้ภัย COVID-19 และบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...