ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สำนักงานที่ดินจังหวัดเพชรบุรี สาขาชะอำ เพิ่มช่องทางรับชำระค่าธรรมเนียมผ่านธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
30 ธ.ค. 2559

           นายประทีป กีรติเรขา อธิบดีกรมที่ดิน เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ไปจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม       ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดเพชรบุรี สาขาชะอำ กรมที่ดินจึงได้ขยายบริการรับชำระเงินผ่านช่องทางธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่ม อีก 2 ช่องทาง คือ ATM Internet และบัตรเดบิตกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ (ATM Corporate Card) ได้แก่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท ชาญอิสระ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2559 เป็นต้นมา

          อธิบดีกรมที่ดิน กล่าวต่อไปว่า จากการบริการรับชำระเงินค่าธรรมเนียมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารในพื้นที่กรุงเทพฯ และ จังหวัดใกล้เคียง ซึ่งได้ดำเนินการมาก่อนหน้านี้ ปรากฏว่ามีประชาชนโดยเฉพาะผู้ประกอบการนิยมใช้บริการกันมากรมที่ดินจึงขยายช่องทางการชำระเงินให้กว้างขวางยิ่งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนรวมทั้งเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ประชาชน และทางราชการอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...