ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
วันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ครบรอบ 80 ปี
19 ส.ค. 2564

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ส.ค.วิทยาลัยการอาชีพสองพี่น้อง  อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นำโดย นายอรรถพันธ์ นามกูล ผู้อำนวยการ พร้อมด้วย

ผู้แทนคณะครู บุคลกรทางการศึกษา นักเรียน นักศึกษา ได้ทำการส่งมอบนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ อุโมงฆ่าเชื้อด้วยรังสี UVA และน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมด้วย หุ่นยนต์ส่งยาทางการแพทย์ หน้ากากผ้า ชุด PPE และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ทั้งหมด 3 แห่ง โดยที่แรกส่งมอบให้กับอำเภอสองพี่น้อง โดยมีนายไพทูรย์ วงศ์วีระกูล นายอำเภอสองพี่น้อง และน.ส.ธัญญารัตน์  กาญจนรัตน์ 

ปลัดอาวุโสอำเภอสองพี่น้องเป็นผู้รับมอบ แห่งที่2 ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลสนามตำบลบางเลน โดยมีนายธิติพันธ์ บูรสินสถาพร ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางเลน
ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเลน และดร.ปิยพจน์ เกียรติชูสกุล กำนันตำบลบางเลนเป็นผู้รับมอบ และแห่งที่3 ส่งมอบให้กับศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อตำบลบางพลับ โดยมีนายธนวัตน์ หมอนเมือง 

ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลับ และนายประเสริฐ  รูปหล่อ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลับ เป็นผู้รับมอบ โดยการส่งมอบในครั้งนี้เป็นการดำเนินกิจกรรม
ตามโครงการพัฒนารูปแบบและยกระดับคุณภาพ ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน ( FIX IT-จิตอาสา) เพื่อการมีส่วนร่วมในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...