ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
กาชาดสุโขทัยออกหน่วยรับบริจาคโลหิตช่วยเหลือช่วงสถานการณ์โควิด-19
16 ส.ค. 2564

นางกนกพร พรรณเทวี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยางสาวพัชรอร วงศ์คำแหง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ออกหน่วยรับบริจาคโลหิตร่วมกับภาคบริการโลหิตที่ 9 เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามที่โลหิตขาดแคลนช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งครั้งนี้มีข้าราชการ และประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง

 พร้อมกันนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ได้เชิญชวนผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิต ให้ร่วมกันบริจาคดวงตา และอวัยวะด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเช่นกัน

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้น ทำให้มีผลกระทบต่อการบริจาคโลหิตของประชาชน เหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยจึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดสุโขทัยร่วมบริจาคโลหิตสู้วิกฤตโควิด-19 ซึ่งผู้ที่ประสงค์จะบริจาคโลหิต สามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลสุโขทัย หรือที่โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัยได้ทุกวันในเวลาราชการ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...