ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กรมพัฒน์ฯ เชิญกูรูด้าน e-Commerce งัดหมัดเด็ด สอนเคล็ดลับ e-Commerce ผ่าน ZOOM
16 ส.ค. 2564

         กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เชิญกูรูด้าน e-Commerce มาสอนเคล็ดลับการทำธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และผู้ที่มองหาอาชีพและโอกาสทางธุรกิจด้วยหลักสูตร ครบเครื่องเรื่องออนไลน์ พลิกธุรกิจไทยสู้ภัยโควิด-19” 6 ครั้ง 6 วัน 6 หัวข้อ ผ่าน    แอปพลิเคชัน Zoom ระหว่างวันที่ 16,17,19,20,23 และ 24 สิงหาคม นี้

        กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในฐานะเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจในการส่งเสริมพัฒนาผู้ประกอบการให้ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์มาเป็นเครื่องมือในการประกอบธุรกิจ และขยายโอกาสทางการตลาด จึงมีแผนในการช่วยให้ผู้ประกอบการเล็งเห็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจโดยใช้ e-Commerce เข้ามาใช้เป็นหลักเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้ชีวิตและธุรกิจเดินต่อไปได้ โดยจัดอบรมผ่านออนไลน์ให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยหลักสูตร “ครบเครื่องเรื่องออนไลน์ พลิกธุรกิจไทยสู้ภัยโควิด-19” ซึ่งเป็นหลักสูตรที่รวบรวมสุดยอดแพลตฟอร์มชั้นนำทั้ง Facebook LINE Youtube และ TikTok ที่ได้รับความนิยมมาใช้ต่อยอดสร้างโอกาสทางการค้าออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในเรื่องต่าง ๆ ตั้งแต่การถ่ายภาพ  การทำคอนเทนต์ เทคนิคและการใช้งานแพลตฟอร์มต่างๆ  ซึ่งกูรูทุกท่านจะมาร่วมแชร์กลยุทธ์ เคล็ดลับมากมาย ที่จะช่วยเสริมแกร่งธุรกิจฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน การอบรมครั้งนี้แบ่งออกเป็น 6 วัน 6 หัวข้อ เด็ดๆ ปังๆ ที่จะนำพาธุรกิจของท่านไปสู่การเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ดังนี้

      ครั้งที่ ๒ วันอังคารที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๔ พบกับหัวข้อ ทำธุรกิจบน Facebook อย่างไรให้รุ่ง” โดยคุณติวากรณ์  คำจุน ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟสบุ๊ค จะมาสอนวิธีการใช้เฟสบุ๊คอย่างมืออาชีพ

      ครั้งที่ ๔ วันศุกร์ที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๔ หัวข้อ เปิดร้านบน LINE MyShop ง่ายกว่าที่คิด” โดย Line Certificated Coach คุณสรยุทธ อังคณานุกิจ (วิทยากรส.สอนสนุก)

      ครั้งที่ ๖ วันอังคารที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๔ ในหัวข้อ ธุรกิจปังได้ที่ TikTok”  โดยคุณวุฒิพงษ์    ลิขิตชีวัน เจ้าพ่อ TikTok ชื่อดังของไทย จะมาบอกทริคการทำธุรกิจบน TikTok ที่ทำได้มากกว่าเต้น

 

 

 

 

 

 

 

<p class="x_MsoNormal" style="-webkit-font-smoothing: antialiased; color: rgb(32, 31, 30); font-family: " leelawadee="" ui="" web",="" "kmer="" ui",="" "segoe="" -apple-system,="" blinkmacsystemfont,="" roboto,="" "helvetica="" neue",="" sans-serif;="" font-size:="" 15px;="" text-align:="" justify;="" margin:="" 0in="" 0.0001pt;"="">             “การจัดอบรมในครั้งนี้ กรมฯ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าู้ประกอบการที่เข้าการอบรมจะได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจโดยการใช้อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อสร้างโอกาสทางการค้าและการตลาดออนไลน์ ในมุมมองที่ไม่เคยรู้มาก่อน  จนสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจของท่านในยุค New Normal ได้เป็นอย่างดี และสามารถนำพาธุรกิจค่อยๆ ฟื้นตัวกลับมาจนยืนหยัดได้เข้มแข็งในที่สุด โดยผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า โทร.0 2547 5959 หรือ สายด่วน 1570 และดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.dbd.go.th” อธิบดีกล่าวทิ้งท้าย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...