ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. จับมือ ‘นครชัยแอร์’ รับ 1 ฟรี 1 ไม่จองไม่ได้แล้ว
04 ก.ค. 2564

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ชวนคุณเก็บดีลที่นั่ง ตะลอนเที่ยวทั่วไทย ไปกับ “นครชัยแอร์”เดินทางได้ทั่วทุกภูมิภาค มอบสิทธิประโยชน์แก่นักเดินทางให้จองก่อนแล้วค่อยไป รับส่วนลดราคาโดนใจ ต้องแวะมาจองเก็บไว้ ที่เว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม”

ททท. ลุยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจผ่านโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” เสิร์ฟบริการท่องเที่ยวประเภทรถโดยสารสาธารณะ ให้นักเดินทางสามารถเดินทางในราคาจับต้องได้ โดย “นครชัยแอร์” ผู้ให้บริการขนส่งผู้โดยสารที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA ยืนหยัดให้บริการเดินรถตามปกติ ทุกเส้นทาง เพื่อรองรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องออกเดินทาง พร้อมส่งโปรโมชั่นดีๆ ให้มีรอยยิ้มกันถ้วนหน้าด้วย “โปรปังเปย์” ประจำเดือน มอบส่วนลดค่าเดินทาง 15 % ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง รับโปรฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงเดือนกันยายน 2564 และ “555 มหาโปร” ดีลฯ สุดคุ้มค่า เมื่อซื้อ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับตั๋วโดยสารขาไปและขากลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ – เชียงราย เปิดให้รับดีลฯ ทุกวันที่ 5 ของเดือน ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 ไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2564 พร้อมขยายเวลาให้เลือกเก็บดีลฯ อย่างสบายใจ จากเดิม 24 ชั่วโมง ยาวนานถึง 5 วัน

อย่ารอช้า แวะมาจับจองโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก “นครชัยแอร์” ได้ที่ เว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com เลือกคลิ๊กที่เมนู “โปรปังเปย์” หรือ “555 มหาโปร” เลือกโปรที่สนใจและกดเก็บคูปอง โค้ดจะส่งเข้าอีเมล จากนั้นนำโค้ดไปใช้ตามเงื่อนไข ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page :มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...