ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
กองทัพอากาศจัดกิจกรรม “รวมพลังแห่งความภักดี”
22 พ.ย. 2559

          พลอากาศเอก จอม  รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีปฏิญาณตนเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมพลังเพื่อน้อมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ในกิจกรรม “รวมพลังแห่งความภักดี” โดยในส่วนของกองทัพอากาศจัดขึ้น ณ บริเวณลานหน้ากองบัญชาการกองทัพอากาศ ดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ นักเรียนนายเรืออากาศ และนักเรียนพยาบาลทหารอากาศ เข้าร่วมในพิธีฯ

          สำหรับกิจกรรม “รวมพลังแห่งความภักดี” เป็นกิจกรรมที่กองทัพอากาศจัดขึ้นพร้อมกันทั้งในส่วนกลาง และหน่วยขึ้นตรงของกองทัพอากาศทั่วประเทศ ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อประกาศความจงรักภักดีและร่วมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพปีที่ 89 โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ 1.การทำดีด้วยกาย โดยการบำเพ็ญประโยชน์ในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมบริจาคโลหิต 99,900 ซีซี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ฯ ณ ห้องประชุมหน่วยบัญชาการอากาศโยธิน 2.การทำดีด้วยวาจา โดยการจัดพิธีปฏิญาณตนเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมพลังเพื่อน้อมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 พร้อมกันทุกหน่วยทั่วประเทศ 3.การทำดีด้วยใจ อาทิ พิธีสวดมนต์เจริญจิตภาวนา ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...