ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
ทส. ร่วมสืบสานประเพณีไทย “สงกรานต์ วิถีใหม่” พร้อมกันทั่วประเทศ
10 เม.ย. 2564
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) โดย นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กระทรวงฯ ทั่วประเทศ พร้อมด้วย นายเกียรติชาย ไมตรีวงษ์ ผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก และ ดร. ณัฐริกา วายุภาพ นิติพน รองผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก ร่วมสรงน้ำพระและขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2564 เพื่อความเป็นสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ อีกทั้งร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านระบบ Video Conference
โอกาสนี้ นายวราวุธ ศิลปอาชา ได้กล่าวอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์แก่ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กระทรวงฯ ทั่วประเทศ “ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โปรดดลบันดาลประทานพรให้ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ของกระทรวงฯ และครอบครัว ทุกท่าน มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ และความเจริญก้าวหน้าในหน้าการงาน อีกทั้งขอฝากให้ทุกท่านปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันโควิด -19 และขอให้ดูแลระมัดระวัง ดูแลรักษาสุขภาพ เพราะกำลังของเพื่อนๆ ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน เป็นกำลังสำคัญในการปกป้องทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของประเทศสู่ลูกหลานในอนาคตต่อไป”
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...