ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ยโสธร มหกรรมสินค้าเกษตรอินทรีย์ วิถียโสธร “250 ฮุ่งเฮืยงเมืองยศ” ครั้งที่ 2 บรรยากาศคึกคัก
09 เม.ย. 2564

นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิด ”มหกรรมสินค้าเกษตรอินทรีย์ วิถียโสธร“250 ฮุ่งเฮืยงเมืองยศ” ครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมสร้างรายได้ให้โอกาสให้ผู้ซื้อพบผู้ขายและขยายโอกาสการจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ ของเกษตรกร กลุ่มเกษตร วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการ สินค้าเกษตรอินทรีย์ เกษตรปลอดภัย  ณ บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองยโสธร ถนนอุทัยรามฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร โดยมี นายสมเพชร สร้อยสระคู นายสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน กลุ่มเกษตรกรและประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ภายหลังประธานกล่าวเปิดงาน ได้เดินเยี่ยมชมการแสดงและจำหน่ายสินค้าของเกษตรกร กลุ่มเกษตร วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการ สินค้าเกษตรอินทรีย์ เกษตรปลอดภัย จำนวน 25 คูหา ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้และส่งเสริมด้านการตลาด เสริมสร้างโอกาสให้ผู้ซื้อพบผู้ขาย และขยายโอกาสการจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ สร้างรายได้สู้โควิด-19  ท่ามกลางบรรยายกาศสุดคึกคัก

ทางด้าน นางสาวอลเวง ศรีหิรัญ พาณิชย์จังหวัดยโสธร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของเกษตรกร การประกวด Organic Star Cover Dance 2021“นอกจากนี้ยังมีการประกวด  Miss Organic Queen 2021 (สาวประเภทสอง) การแสดงศิลปวัฒนธรรม การแสดงของศิลปิน พร้อมกันนี้ยังได้บูรณาการร่วมกับถนนคนเดินยโสธรย่านเมืองเก่าบ้านสิงห์ท่า จัดกิจกรรม “Happy & Variety @ Songkran Festival 2021 By DIT” พร้อมร้านจำหน่ายสินค้า อาหารพื้นถิ่น สินค้าอุปโภคบริโภค ของใช้ เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การประกวด คีตะมวยไทย การแสดงนาฏมวยไทย ในโอกาสนี้ขอเรียนเชิญนักท่องเที่วและประชาชนทุกท่านร่วม ชม ชิม ช้อป แชะ แชร์ ในระหว่างวันที่ 8 - 11 เมษายน 2546นี้ อีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...