ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
จ.ราชบุรีเปิดตัวช่องทางการตลาดออนไลน์ ภายใต้ชื่อ Ratchaburi OK Market
02 เม.ย. 2564

นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดตัว แพลตฟอร์ม จำหน่ายสินค้าออนไลน์ของจังหวัดราชบุรี ตามโครงการสร้างช่องทางการตลาดออนไลน์ Ratchaburi OK Market ซึ่งสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดราชบุรี ได้บูรณาการกับส่วนราชการในจังหวัดราชบุรี ประกอบด้วย เกษตรจังหวัดราชบุรี เกษตรและสหกรณ์จังหวัดราชบุรี พาณิชย์จังหวัดราชบุรี อุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี กรรมการผู้จัดการบริษัทประชารัฐรักสามัคคีราชบุรี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี เพื่อหาช่องทางใหม่ในการค้าขายให้ผู้ผลิตผู้ประกอบการในจังหวัดราชบุรี เนื่องจากการซื้อขายออนไลน์ เป็นตัวช่วยหนึ่งในการเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและตรงกลุ่มเป้าหมาย

โดยโครงการสร้างช่องทางการตลาดออนไลน์ Ratchaburi OK Market จะเป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่างสินค้าเกษตรจากแอปพลิเคชันเกษตรโมบาย และสินค้าโอทอปออนไลน์ 39 ราย ไปยังผู้ซื้อ/ลูกค้า ซึ่งจะส่งเสริมการขยายช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการของจังหวัดราชบุรี ในการจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น และมีรายได้เพิ่มขึ้นหมุนเวียนในเศรษฐกิจชุมชน และยังเป็นการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการของจังหวัดราชบุรี ให้มีความสามารถและมีทักษะในการนำสินค้าจำหน่ายในตลาดออนไลน์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...