ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จังหวัดนครปฐม เปิดงานประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE
15 มี.ค. 2564

นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดงานประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐมจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงความสามารถในทางที่สร้างสรรค์ ด้านการเต้นและการร้องเพลง สร้างกระแสในการแสดงออกได้อย่างถูกต้อง สามารถค้นหาสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ สนใจ และนำมาฝึกฝนจนเป็นผลสำเร็จ อีกทั้งเกิดความภาคภูมิใจในตนเอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจของเยาวชนให้มีความเข้มแข็ง โดยไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด นอกจากนี้เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนจังหวัดนครปฐม ประเภทชาย 4 คน และหญิง 4 คน เข้าร่วมการประกวดในระดับภาคและระดับประเทศ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีเยาวชนชายและหญิง เข้าร่วมการประกวด จำนวน 26 คน

 สำหรับผลการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE รางวัลชนะเลิศ ประเภทชาย ได้แก่ นายชนินทร์ เกษไชย โรงเรียนสามพรานวิทยา และ นายสิทธิพงษ์ พรมมา โรงเรียนคงทองวิทยา รางวัลชนะเลิศ ประเภทหญิง ได้แก่ นางสาวเสาวลักษณ์ คีรีบรรพต โรงเรียนสามพรานวิทยา และ นางสาวเบญญาภา โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา ในพระสังฆราชูปถัมภ์ รางวัลรองชนะเลิศ ประเภทชาย ได้แก่ นายสุโชค ตาลรักษา และ นายพงศธร กลิ่นมะลิ โรงเรียนสามพรานวิทยา รางวัลรองชนะเลิศ ประเภทหญิง ได้แก่ นางสาวพิมพ์ชนก หล้าคอม โรงเรียนกำแพงแสนวิทยา และนางสาวยติยา ส่งศิริพันธ์ โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา ในพระสังฆราชูปถัมภ์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...