ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
พรุ่งนี้ 10 โมง 45 นาที ! ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม เสวนา ในประเด็น เรื่อง สถานการณ์วัคซีนโควิดในไทย ผ่าน Zoom หรือ ติดตาม FB Live อปท.นิวส์
23 ก.พ. 2564
วัคซีนป้องกันโควิด 19 ต้องถือเป็นเรื่องที่คนไทย และคนทั่วโลกให้ความสนใจอย่างมาก เพราะยังเป็นวิธีเดียวที่ช่วยให้ประชากรในโลก ป้องกันตัวเองจากโรคอุบติใหม่ ที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้
คณะนักศึกษาสถาบันพระปกเกล้า หลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย รุ่นที่ 21 (ปปร.21) จึงได้จัดเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ในประเด็น เรื่อง สถานการณ์วัคซีนโควิดในไทย ให้กับ ปปร.21 และผู้สนใจทั่วไป โดยมี ศ.นพ.ธีรวัฒน์ เหมะจุฑา ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้เสวนา และมี รศ.ดร.ยุทธพร อิสรชัยเป็นผู้ดำเนินรายการ จัดขึ้นในวันพุธ 24 ก.พ.64 เวลา 10.45-12.00 น.
ผ่านระบบ zoom
Meeting ID: 852 6358 5044
Passcode: 601977
เปิดให้เข้าลิ้งค์ ZOOM ก่อนเริ่มเสวนา 30 นาที
โดยกิจกรรมครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ อาทิเช่น พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ,คุณพงษ์ศักดิ์ วชิรศักดิ์พานิช ผู้บริหาร PTT ,คุณธเรศ เจียรไพศาลเจริญ ผู้บริหารเทสโก โลตัส , คุณแสนผิน สุขี ผู้บริหาร Fraser เป็นต้น
จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเพจของสถาบันพระปกเกล้า และ Facebook live ของ อปท.นิวส์ และเชิญ ปปร. ทุกรุ่น เข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านระบบ ZOOM หรือติดตามการ Live ผ่าน อปท.นิวส์ Facebook Fanpage
 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...