ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.สมุยย้ำ สมุยปลอดภัย เที่ยวได้ ในราคาไม่แพง
22 ก.พ. 2564
นางศุภกาญจน์ ยอดฉุน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย กล่าวว่า เกาะสมุยปลอดภัย 100% ด้วยมาตราการต่างๆทั้งแอพพลิเคชั่น samui heath pass ที่สามารถทราบถึงจุดต่างๆของนักท่องเที่ยว รวมถึงผู้ที่เข้ามาในเกาะสมุยได้แม่นยำ มาตราฐาน SHA ที่ถูกสุขลักษณะ ตอกย้ำความปลอดภัยที่นักท่องเที่ยวจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอน
ทั้งนี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย ยังกล่าวอีกว่า เกาะสมุยน่าเที่ยวมากๆเพราะได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการในพื้นที่ รวมถึงสายการบิน ที่ลดราคาอย่างมากมาย เพื่อให้คนไทยได้มาท่องเที่ยวในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย
นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถดูโปรโมชั่นเที่ยวเกาะให้หรอยได้ที่เว็บไซต์
ในวันที่7-9พฤษภาคม 2564 มีกิจกรรม " Sup Roy" Yoga, Sup Yoga, Surf Skate, Skim Board และกิจกรรมผ่อนคลายยามค่ำคืนอีกด้วย
นอกเหนือจากเกาะสมุย ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย มีโครงการเที่ยวเกาะให้หรอย ยังแนะนำเกาะพะงัน ที่มีธรรมชาติที่เงียบสงบ ทะเลที่สวยงามไม่แพ้ชาติใดในโลก หรือจะเป็นเกาะเต่า ที่จะได้พบกับความเงีบบสงบ พร้อมโลกใต้ทะเลที่สวยงาม จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยว ลองมาสัมผัสธรรมชาติ ความสวยงาม ของทั้ง3เกาะแห่งนี้กัน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...