ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
สบอ.16 สาขาแม่สะเรียง บูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ 100 นาย เข้าปฏิบัติการจัดการเชื้อเพลิงพื้นที่กองอำนวยการควบคุมไฟป่าแม่ฮ่องสอน(สบแงะ)
13 ก.พ. 2564

นายเดชาธร ฉลอม ผู้อำนวยการส่วนควบคุมและปฏิบัติการไฟป่า ร่วมกับหัวหน้าอุทยานแห่งชาติสาละวิน หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสาละวิน และหัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าแม่สะเรียง สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 สาขาแม่สะเรียง ได้ประชุมปรับแผนการเข้าปฏิบัติงานจัดการเชื้อเพลิงในพื้นที่กองอำนวยการควบคุมไฟป่าแม่ฮ่องสอ(สบแงะ) จังหวัดแม่ฮ่องสอน ณ อุทยานแห่งชาติสาละวิน อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 โดยกำหนดให้มีการเข้าดำเนินการจัดการเชื้อเพลิง ตั้งแต่วันที่ 15 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ถึงวันที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ 2564 ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสาละวิน จำนวน  100 แปลง  พื้นที่ 12,000 ไร่ และพื้นที่อุทยานแห่งชาติสาละวิน จำนวน 21 แปลง พื้นที่ 54,900 ไร่ รวมทั้งสิ้น 100 นาย โดยเป็นการบูรณาการกำลังจากอุทยานแห่งชาติสาละวิน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสาละวิน สถานีควบคุมไฟป่าแม่สะเรียง สถานีควบคุมไฟป่าแม่สุรินทร์ สถานีควบคุมไฟป่าแม่ฮ่องสอน สถานีควบคุมไฟป่าปางตองฯ สถานีควบคุมไฟป่าปางมะผ้า และหน่วยงานในสังกัดสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 สาขาแม่สะเรียง จากนั้นได้ปล่อยแถวขบวนรถเพื่อปฏิบัติการลาดตระเวนและดับไฟป่าในเขตพื้นที่กองอำนวยการควบคุมไฟป่าแม่ฮ่องสอน(สบแงะ) จังหวัดแม่ฮ่องสอน  จำนวน 10 คัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...