ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.แจก500บาทเที่ยวพักโรงแรมพัทยา/ชลบุรี
10 ก.พ. 2564

นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา เปิดเผยว่า เพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพัทยา และจังหวัดชลบุรี หลังจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระลอกใหม่ จึงมีการจัดกิจกรรม “Check in Chonburi Free 500” มอบคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เข้าพักโรงแรมในพื้นที่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เช็กอินเข้าพักในโรงแรมที่เข้าร่วมกิจกรรม ทางโรงแรมจะมอบคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท 5 ใบ/ห้อง/คืน โดยจำกัดมูลค่าคูปองที่ไม่เกิน 1,000 บาท ในกรณีที่นักท่องเที่ยวจองเข้าพัก 2 ห้องหรือ 2 คืน ขึ้นไป

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถนำคูปองไปใช้ซื้อสินค้าและบริการที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ แหล่งท่องเที่ยว สปา ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมทั้งหมด 130 แห่ง ทั่วทั้งพัทยาและจังหวัดชลบุรี ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2564

นอกจากนี้ทาง ททท. ได้จัดทำเว็บไซต์ www.pattayadealdee.com ขึ้นมา เพื่อเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ โรงแรม ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ สปา แหล่งท่องเที่ยว ที่ร่วมกิจกรรม และคาดหวังว่า กิจกรรมนี้ จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรีได้เป็นอย่างดี

นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในส่วนของความร่วมมือของสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาในการจัดกิจกรรม ทางสมาคมฯ ได้ประสานกับสมาคมภาคธุรกิจต่าง ๆ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องตามเงื่อนไขของกิจกรรม โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทุกภาคส่วน แคมเปญในครั้งนี้มีความน่าสนใจ เพราะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวโดยเน้นการกระจายการใช้จ่ายไปยังธุรกิจท่องเที่ยวต่าง ๆ

นายพิสูจน์ แซ่คู นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก กล่าวว่า การจัดกิจกกรรมในครั้งนี้ ได้มีการประสานงานกับสมาชิกของสมาคมโรงแรมฯ ชมรมผู้บริหารงานต้อนรับส่วนหน้าเมืองพัทยา(FOMA) จำนวน 47 แห่ง และชมรม คาเฟ่แอนด์บิสโทร จำนวน 31 แห่ง เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว และได้เตรียมความพร้อมโรงแรมและสินค้าบริการต่าง ๆ ที่ได้รับตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไว้เป็นอย่างดี

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...