ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบหมายให้ โฆษกกองทัพเรือ เข้ามอบกระเช้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติช่วงโควิด 19 "พลังสามัคคี พลังราชนาวี"
05 ก.พ. 2564

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบหมายให้ พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ เป็นตัวแทนท่านผู้บัญชาการทหารเรือ นำกระเช้ามามอบให้แก่ กองการบินทหารเรือ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว ให้ผ่านพ้นช่วงสถานการณ์โควิด 19 โดยมี พลเรือตรี สุรชัย เจริญรบ ผู้บัญชาการกองการบินทหารเรือ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องรับรอง กองบังคับการกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

ด้วยผู้บัญชาการทหารเรือมีความห่วงใยกำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ที่ยังมีความรุนแรงและแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง ไปยังพื้นที่ในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งมีผลทำให้กำลังพลของกองทัพเรือและครอบครัว มีโอกาสเสี่ยงในการได้รับเชื้อดังกล่าว ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ  จึงขอให้กำลังพลของกองทัพเรือทุกนายและครอบครัว เพิ่มความระมัดระวังในการดำรงชีวิตประจำวัน หลีกเลี่ยงการเข้าไปข้องแวะในพื้นที่เสี่ยง ให้รู้จักการป้องกันตนเอง และปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด อีกทั้งควรติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง และขอเป็นกำลังใจให้กำลังพลและครอบครัว สามารถผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติช่วงโควิด 19 นี้ไปด้วยกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...