ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
กฟน.มอบอุปกรณ์สนับสนุนการภารกิจป้องกันโควิด-19 ของกทม.
29 ม.ค. 2564

พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีรับมอบอุปกรณ์เพื่อสนับสนุนภารกิจป้องกันและแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย หน้ากากอนามัยสำหรับผู้ใหญ่ 50,000 ชิ้น หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก 700 ชิ้น ทิชชูแอลกอฮอล์ 300 แผ่น เจลแอลกอฮอล์ขวดใหญ่ (ขนาด 500 มล.) 10 ขวด เจลแอลกอฮอล์ชนิดหลอดบีบ (ขนาด 30 มล.) 160 หลอด น้ำยาล้างจาน 65 ขวด และชุดสมุดโน้ตพร้อมเครื่องเขียน 30 ชุด จาก นายวิลาศ เฉลยสัตย์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง โดยมี พญ.ป่านฤดี มโนมัยพิบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร นายธรรมรัตน์ มุกมีค่า ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิชัย จามาติกุล ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตวัดเลียบ ร่วมพิธีรับมอบ

รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครขอขอบคุณการไฟฟ้านครหลวงที่ได้นำหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ และสิ่งของที่จำเป็นในภารกิจด้านการป้องกันและแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของกรุงเทพมหานคร โดยสิ่งของที่ได้รับในวันนี้กรุงเทพมหานครจะนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชน บุคลากรของกทม. ตลอดจนทหาร และตำรวจที่ร่วมปฏิบัติงานต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...