ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบหมายให้ โฆษกกองทัพเรือ และหมอพลอย เข้ามอบกระเช้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติช่วงโควิด 19
22 ม.ค. 2564

ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบหมายให้ โฆษกกองทัพเรือ และหมอพลอย เข้ามอบกระเช้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติช่วงโควิด 19 "พลังสามัคคี พลังราชนาวี"

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564  พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ มอบหมายให้ พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ และ แพทย์จีนหญิง ปรียาดา บัวสมบุญ ผู้ช่วยโฆษกกองทัพเรือ  เป็นตัวแทน นำกระเช้าจากท่านผู้บัญชาการทหารเรือ มามอบให้แก่ กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ พื้นที่ป้อมพระจุลฯ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว ให้ผ่านพ้นช่วงสถานการณ์โควิด 19 โดยมี พลเรือตรี วราณัติ วรรธนผล เจ้ากรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ เป็นผู้รับมอบ

ด้วยผู้บัญชาการทหารเรือมีความห่วงใยกำลังพลกองทัพเรือและครอบครัว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ที่ยังมีความรุนแรงและแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง ไปยังพื้นที่ในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งมีผลทำให้กำลังพลของกองทัพเรือและครอบครัว มีโอกาสเสี่ยงในการได้รับเชื้อดังกล่าว ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ  จึงขอให้กำลังพลของกองทัพเรือทุกนายและครอบครัว เพิ่มความระมัดระวังในการดำรงชีวิตประจำวัน หลีกเลี่ยงการเข้าไปข้องแวะในพื้นที่เสี่ยง ให้รู้จักการป้องกันตนเอง และปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด อีกทั้งควรติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง และขอเป็นกำลังใจให้กำลังพลและครอบครัว สามารถผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติช่วงโควิด 19 นี้ไปด้วยกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...