ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ อ.แม่สอดติดตามให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดคัดกรอง
10 ม.ค. 2564

กสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงานประจำด่านตรวจความมั่นคงบ้านห้วยหินฝนอำเภอแม่สอด จ.ตาก โดยมีนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พลตำรวจตรีปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก และหัวหน้าส่วนราชการร่วมต้อนรับพร้อมนำเยี่ยมชมการอำนวยความสะดวกและบันทึกข้อมูลแก่ประชาชนที่จะเดินทางเข้าออกพื้นที่ 5 อำเภอชายแดนจังหวัดตากของศูนย์ปฏิบัติการด่านตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 อ.แม่สอด ซึ่งผู้บัญชาการสำนักงานตำตรวจแห่งชาติระบุว่าตำรวจเตรียมปรับแผนการทำงานบางส่วนเพื่อป้องกันผู้ลักลอบเข้าเมืองซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการหารือกันอยู่          

 จากนั้น ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางต่อไปยังท่าข้ามช่องทางธรรมชาติ บ้านท่าอาจ ตำบลท่าสายลวด เพื่อรับฟังข้อมูลการป้องกันและสกัดกั้นผู้ลักลอบข้ามแดนโดยมีทหารจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 กองกำลังนเรศวรรับผิดชอบพื้นที่ ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้จับกุม  ชาวต่างด้าวจำนวน 3 ราย ที่ลักลอบข้ามแดนมาผ่านท่า 34 จึงนำไปตรวจคัดกรองโควิด-19 และ ส่งให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตากดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...