ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.จับมือไอคอนสยามจัดส่งท้าย2020ยิ่งใหญ่
18 พ.ย. 2563

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ไอคอนสยามร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน ชุมชนและผู้ประกอบการริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงานงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564 “Amazing Thailand Countdown 2021” ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม

 เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยในปีนี้เสมือนเป็นการส่งกำลังใจจากประเทศไทยให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อก้าวผ่านปีที่ยากลำบาก ไปสู่การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง

 “นอกจากเรื่องของการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแล้ว การจัดงานครั้งนี้ยังมีเป้าหมายใยการส่งต่อความหวังและกำลังใจจากประเทศไทยยังผู้คนทั่วโลก เพื่อก้าวข้ามผ่านวิกฤตการณ์ พร้อมเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง ผ่านการแสดงพลุรักษ์โลกบนแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ” สื่อความหมายถึงความหวัง ความศรัทธา ความรุ่งเรือง และความสุข จำนวนกว่า 2 หมื่นดอก”

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...