ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
รัฐอนุมัติร.ร.อล๊อฟจับมือร.พ.บางปะกอกสถานกักตัวทันสมัย
01 พ.ย. 2563

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 บริหารโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งผ่านการตรวจประเมินโรงแรมที่ใช้เป็นสถานที่กักตัวทางเลือก (Alternative State Quarantine) หรือ ASQ โดยกระทรวงสาธารณสุข และหน่วยงานภาครัฐ  พร้อมเสนอตัวเป็นสถานที่กักตัวทางเลือก สำหรับผู้ที่กำลังเดินทางกลับจากต่างประเทศสู่ประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญาที่มีมาตรฐานระดับสากล   โดยผู้เข้าพัก จะได้รับการดูแล การคัดกรอง การกักตัวเฝ้าระวังอาการ การตรวจหาเชื้อจากบุคลากรทางการแพทย์ผู้ชำนาญการของโรงพยาบาลคู่สัญญา ตลอดระยะเวลาที่กักตัว  โดย อัตราคาบริการ  16 วัน 15 คืนต่อ 1 คน   เริ่มตั้งแต่   49,500 บาท  ไปจนถึง 165,000 บาท

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังจะได้รับการบริการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญา เช่น บริการรถลิมูซีนแบบฆ่าเชื้อรับส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินนานาชาติดอนเมืองสู่โรงแรมฯ บริการตรวจโควิด-19 (RT-PCR) 2 ครั้งในพื้นที่ที่โรงแรมฯ จัดหาให้ บริการตรวจเช็คอุณหภูมิ 2 ครั้งต่อวัน บริการสื่อสารทางไกลทางการแพทย์ และพยาบาลวิชาชีพให้บริการที่โรงแรมฯ ตลอด 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...